Nem nướng đang dần trở thành topping không thể thiếu cho các món mỳ trộn Indo

5/5 - (1 bình chọn)

Mỳ trộn Indo đang là một món ăn không thể thiếu đối với giới trẻ hiện nay. Đối với món mỳ trộn Indo, có rất nhiều cách kết hợp topping khác nhau. Đặc biệt, nem nướng dang dần trở thành topping không thể thiếu cho các món mỳ trộn Indo. Tại sao vậy? Cùng Nem Luji khám phá nhé!

Nem nướng dần trở thành topping không thể thiếu trong món mỳ trộn Indo ? 

Mỳ ăn liền Indomie là một trong những loaị mỳ ăn liền nổi tiếng ở Indonesia. Ngày nay, mỳ ăn liền Indomie hầu như góp mặt ở tất cả các nước trên thế giới. Nó đã trở thành một trong những món mỳ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mỳ ăn liền Indomie có 4 loại đó là: mỳ xào khô vị đặc biệt, mỳ xào khô vị cay nồng, mỳ xào khô vị sườn bò cay và mỳ bò khô bò cay. 

Mỳ trộn Indomie là một mó ăn giúp các đầu bếp thỏa sức sáng tạo, bởi mòn mỳ này có rất nhiều cách mix topping. Trong đó, nem nướng Nha Trang của Nem Luji được coi là topping độc đáo nhưng cực hấp dẫn trong thời gian gần đây. 

Cộng đồng mạng nói gì về mỳ trộn Indomie với topping nem nướng Nha Trang ?

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cộng đồng mạng về món mỳ trộn Indo nem nướng này nhé!

Chia sẻ của Food Blogger Ngocsfood: 

“ Cũng tình cờ là tui phát hiện ra cái này là nhờ có quả bạn mê mỳ Indomie xong hôm nay ra cafe nó gọi quả mỳ trộn nem lụi đúng lạ lẫm lun😱

Quán này làm vẫn đầy đủ topping thường nhé các bác, 1 hộp 2 gói đầy đủ topping gồm: trứng, cá viên, tôm viên, xúc xích, hồ lô, pho mai, … thêm cả nem lụi vào nữa mấy đồ ăn kèm kia vị vẫn thế giống với mấy hộp trước đây tui ăn cơ mà thêm nem lụi khác biệt mà ngon hơn hẳn lun ấy=)))

Nem siu thơm, miếng to ăn ngập miệng, không bị kiểu ngập ngụa dầu mỡ nên ăn không ngán một suất được nhiều nem phết, hộp của bạn tớ gọi là đặc biệt thêm 15k nem vào trông ú ụ, ăn no từ trưa đến tối, cả Hà Nội chắc có mỗi quán này là quán đầu tiên có món này ý🤔

À mà bác nào muốn ăn nem lụi không thì có thể mua riêng ở @nemluji nhá, người ta đã tẩm ướp hết rùi, bọc túi chân không mua về chỉ việc chiên lên hoặc nướng cũng được nè, mua thêm ít bún, bánh đa nem, rau sống,… xong pha thêm bát nước chấm ăn kèm aygu nó lại được lém lun ý. Nếu mà có đang phân vân chưa biết ăn gì thì ăn thử ngay nhé 🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️”

Nem nướng dần trở thành topping không thể thiếu trong món mỳ trộn Indo
Chia sẻ của Food Blogger Ngocsfood

Food Blogger Mokhoet_HaNoi cũng đã có những chia sẻ về món mỳ trộn Indo nem nướng

Từ ngày nhà sắm túi nem lụi này là ăn món gì cũng phải cho thêm vào mới chịu được ý =))

Thề ngon dã man ăn cơm, ăn mỳ, ăn bánh mì, bánh giò gì cũng hợp.

Mỗi túi được 10 cái to bự được hút chân ko cẩn thận, khi ăn rã đông xong áp chảo hoặc cho vào nồi chiên ko dầu, lò nướng tầm 3 phút thôi nói chung rất đơn giản ý.

Lớp vỏ săn xém vàng thơm phưng phức, có mùi sả rõ phết.

Nem tẩm ướp ngòn ngọt nịnh miệng ăn mềm mềm dai dai ko bị bã hay bột đâu.

Ăn cũng cảm thấy chất lượng sạch sẽ chứ giờ ăn nem lụi ở ngoài cũng ngại, nhiều quán dính phốt về chất lượng lẫn ko gian quán ăn ko được vệ sinh lắm ý.

Mn mua về mà tự ăn ở nhà cho yên tâm nhớ ^^”

Nem nướng dần trở thành topping không thể thiếu trong món mỳ trộn Indo
Chia sẻ của Food Blogger Mokhoe_HaNoi trên Instagram

Phải công nhận là nem nướng dang dần trở thành topping không thể thiếu cho các món mỳ trộn Indo. Anh em nào còn chưa thử món mỳ trộn hấp dẫn này thì thử ngay đi nhé! Đảm bảo thơm ngon hấp dẫn mê ly quên lối về luôn ^^

>>> Xem thêm: Bật mí những topping giúp món mì trộn của bạn ngon tụt lưỡi

Nem Luji

☎️ Hotline: 036.4895.888 - call/zalo
📌 Instagram: @nemluji

Chia sẻ:

Share on facebook
Share on pinterest
Share on twitter
Share on linkedin

Bài viết tương tự